THỰC ĐƠN GIẢM CÂN KHÔNG CẦN TẬP THỂ DỤC

     

Mục lục bài viết

Làm sao để giảm cân mà không cần tập thể dục?Thay đổi các thói quen trong ăn uốngThay đổi thói quen sống của bạn

Giảm cân không cần tập thể dục hoàn toàn có thể thực hiện được, chỉ cần bạn thay đổi một số thói quen của bạn trong cuộc sống hằng ngày là được. Hãy cùng Thể Hình Channel xem đó là gì nha.

Bạn đang xem: Thực đơn giảm cân không cần tập thể dục

*
*
*
*
*

Đi leo núi là một trong những cách đốt cháy calo hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy hoạt động vận động ngoài trời đốt cháy calo nhiều hơn trong nhà đồng thời mang lại cho bạn cảm giác sản khoái hơn, giảm cảm giác nhàm chán so với việc đi bộ trên máy chạy bộ.

Việc cải thiện tâm trạng của bạn cũng giúp cho bạn dễ dẫn đến việc ăn thức ăn lành mạnh hơn nữa đó.

30. Mặc quần jean đi làm

Nếu công ty của bạn cho phép, hãy mặc quần Jean đi làm. Việc mặc quần Jean giúp bạn vận động thoải mái hơn và từ đó tăng thời gian vận động trong ngày lên. Một nghiên cứu cho thấy những người mặc quần Jean có xu hướng đi bộ nhiều hơn tới gần 500 bước chân mỗi ngày và giúp bạn có thể giảm tới 6250 calo mỗi năm.

31. Đứng làm việc

Khi làm việc, thay vì ngồi hàng tiếng đồng hồ, bạn hãy chuyển sang làm việc đứng, không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân nữa. Việc đứng làm việc có thể đốt cháy khoảng 54 calo trong 6 tiếng. Nghe thì chẳng đáng bao nhiêu nhưng nếu tích lũy trong 1 tháng có thể lên tới 1000 calo, bằng chỉ việc đứng tại chỗ.

32. Giảm nhiệt độ

Có thể bạn chưa biết, việc giảm nhiệt độ trong phòng xuống có thể giúp giảm cân, khi trời lạnh cơ thể của bạn phải làm việc nhiều hơn để giữ ấm cơ thể. Nghiên cứu tại Nhật cho thấy tiếp xúc nhiệt độ thấp 2 giờ mỗi ngày có thể giúp giảm 5% chất béo cơ thể trong 6 tuần.

Xem thêm: Rón Rén Là Từ Tượng Hình Hay Tượng Thanh Trang 49 Sgk Ngữ, Soạn Bài: Từ Tượng Hình, Từ Tượng Thanh

33. Làm nhịp tim tăng mỗi ngày

Không chỉ mỗi việc chạy bộ hồng hộc trên máy chạy bộ hay tập gym mới có thể khiến nhịp tim bạn tăng cao. Đi dạo với cún cưng, đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy cũng làm nhịp tim bạn dễ dàng tăng lên. Việc vận động như vậy ngoài việc giúp sức khỏe bạn tốt hơn thì cũng góp phần giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

34. Lập một nhóm cùng giảm cân

Hãy thử xem xung quanh bạn có ai cũng có nhu cầu giảm cân giống bạn hay không, hoặc có thể tham gia các nhóm giảm cân trên mạng để cùng có động lực hơn. Việc ở chung một nhóm có cùng mục tiêu sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu mà mình đề ra hơn đó.

35. Tự thưởng cho bản thân khi đạt mục tiêu

Để duy trì được động lực giảm cân không cần tập thể dục thì bạn nên đặt ra vài mục tiêu nhỏ ví dụ, trong 1 tháng bạn giảm được 2kg thì bạn sẽ tự thưởng cho mình một buổi mát-xa hoặc một thỏi son….

Lưu ý: Nên tránh các phẩn thưởng liên quan đến ăn uống để không “ngựa quen đường cũ” bạn nha.

Xem thêm: Nước Hoa Có Hạn Sử Dụng Không, Nước Hoa Có Hạn Sử Dụng Hay Không

Trên đây là toàn bộ các hướng dẫn giúp bạn giảm cân không cần tập thể dục, nếu bạn biết một mẹo nào khác thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.