Nói Về Cõi Âm Đại Đức Thích Giác Nhàn Rất Hay Âm

     

Thông qua cuộc nói chuyện này bọn họ sẽ thấy phần đông điều đức Phật vẫn nói trong các Kinh sách là bao gồm xác. Lòng trường đoản cú bi của Ngài thông qua các giáo lý không chỉ cứu vớt nỗi khổ của con bạn mà của tất cả các bọn chúng sinh trong những cõi giới.

Bạn đang xem: Nói về cõi âm đại đức thích giác nhàn rất hay âm

Bạn vẫn xem: đại đức thích hợp giác nhàn nói đến cõi âmBạn đã xem: Thầy say mê giác nhànBạn đã xem: phỏng vấn người cõi âm

Biết tôi là tín đồ thường hay viết về quả đât người âm (thân trung ấm) một con bạn đồng nghiệp đang gọi điện thoại đến và kể rằng: “Chị ơi em có vụ việc này khôn cùng lạ, ông nước ngoài em đang mất từ thời điểm cách đó 36 năm vào thời kỳ đến lớp tập cải tạo.

Vừa rồi ông vẫn trở về, nhập vào em của mợ dâu và xin gia đình làm lễ quy y Tam bảo đến ông.

Gia đình em có hỏi: Xác ông chỗ nào để fan nhà mang đến lập chiêu tập và lý do ông lại về bên xin được quy y Tam bảo?

Ông trả lời: Không cần tìm xác ông để an táng làm gì. Ông thấy bản thân nghiệp siêu nặng với đang phải đối mặt với hầu như gì tôi đã gây ra. Bởi vậy, ông ước ao gieo nhân Phật nhằm khi tái sanh trở về kiếp người, gặp mặt Phật pháp ông có thể phát trọng tâm tu.

Gia đình em đang tìm thầy ham mê Giác Hạnh – miếu Hội Phước Bà Rịa – Vũng Tàu để xin thầy quy y mang lại ông và thầy đang đồng ý.”


*

Vài ngày sau cô bạn lại gọi điện thoại tới với hỏi tôi có muốn đi cùng cô đến gặp mặt Thầy Giác Hạnh không? Tôi đồng ý.

Sáng hôm trên tuyến đường đến chạm chán thầy, cô nói: trong ngày hôm qua ông nước ngoài em lại về với nói ngoài việc tìm kiếm thầy quy y Tam bảo, lưu giữ lập trai bọn cúng ước siêu mang lại ông và những người dân cùng thời làm việc với ông hồi phía để tạo nên công đức giúp ông với mọi tín đồ được khôn xiết thoát.

Thầy ưng ý Giac Hạnh là vị tăng sĩ khá khét tiếng trong việc trừ những vong linh nhập vào tín đồ dương thế. Thầy gọi khá rõ về trái đất người cõi âm.

Sau khi gặp thầy Giác Hạnh, tôi bao gồm ý định đang trực tiếp được gặp gỡ ông (người cõi âm) để rộp vấn, chuyện trò về thế giới mà hiện tại ông đang tồn tại.

Điều quan trọng đặc biệt nhất tôi hy vọng hỏi nguyên nhân là sao ông lại con quay trở lại trái đất dương để được quy y Tam bảo khi cơ mà lúc còn sinh sống ông trước đó chưa từng tiếp cận được với kỹ năng và kiến thức Phật giáo.

Nhưng rồi bởi vì bận các bước nên tôi dường như không thể trực tiếp tiếp cận và chất vấn ông đúng thật dự định. Cũng may trước kia tôi đã dàn xếp với đứa bạn đồng nghiệp về một số trong những những sự việc mà tôi mong hỏi.

Vì cũng là 1 trong những đệ tử mới quy y nên con bạn (cháu nước ngoài của bạn cõi âm) đã chuyển ra đều những vụ việc mà tôi nói trước đó nhằm hỏi ông. Thật là như ý cuộc chat chit đó đã có được ghi băng lại.

Để độc giả hiểu với tin sâu không chỉ có thế về Phật pháp tôi xin khắc ghi cuộc truyện trò dưới đây.

Vì được tiếp xúc những lần lúc ông trở về buộc phải cuộc phỏng vấn ghi lại dưới đó là tổng hợp các cuộc trò chuyện. Có khá nhiều thông tin trong cuộc chất vấn vì vấn đề tế nhị trong mái ấm gia đình nên tôi không đưa ra, tuy vậy sẽ nói vào phần nhì của nội dung bài viết – Luận về cuộc bỏng vấn.

Thông qua cuộc chat chit này chúng ta sẽ thấy đông đảo điều đức Phật vẫn nói trong những Kinh sách là thiết yếu xác. Lòng từ bi của Ngài thông qua các giáo lý không những cứu vớt nỗi khổ của con người mà của toàn bộ các chúng sinh trong số cõi giới.

Cuộc trò chuyện với ông ngoại Trước lúc vào văn bản cuộc trò chuyện, tôi xin đề xuất lời thuyết giảng của ông Huỳnh Văn Lương vào cuộc gặp gỡ mặt sau cuối với gia đình tại Rạch Kiến. Do đã nối liền Phật pháp, ông Lương (một bạn lính quân đội việt nam Cộng hoà) vẫn đưa các vong linh của không ít người bộ đội cả nhị phía (Bộ đội núm Hồ và quân nhân Cộng hoà) đứng trước mâm cơm chay tuyên bố.

Hôm nay, tôi Huỳnh Văn Lương – Pháp danh Minh trọng tâm (chính xác là đêm ngày 27/7 năm Tân Mão) tôi cùng mấy đứa con tôi xin thỉnh chư vị 2 bên cùng dân chúng ở đây (nhưng vong linh ở quê) nghe tôi thuyết giảng một lời.

Xem thêm: Mẫu Đơn Xin Tại Ngoại Trong Quá Trình Điều Tra, Mẫu Đơn Xin Bảo Lãnh Tại Ngoại

Chúng ta là những con người … vì nghiệp liền kề mà đầu bầu thành fan lính. Tôi đang ngộ được tuyến đường của Phật đạo cho nên vì thế tôi ý muốn mỏi những ông cùng dân chúng tại chỗ này cùng tôi về cùng với Phật…

Chúng ta hãy thức giấc giấc ngộ lại… quăng quật hết chắp tay như tôi đây này, Nam tế bào A Di Đà Phật (3 lần). Các công vẫn nghe lời bởi vậy tôi rất với ơn.

Hỏi: Nhân duyên gì mà lại ông đã gặp gỡ được Phật cùng phát vai trung phong tu tại cõi giới âm?

May nhờ bà mợ dâu khi nạp năng lượng thường mời cơm đề xuất ông theo chị về quê nhân dưới quê có giỗ. Ông ở luôn dưới quê (Rạch Kiến). Tại trên đây ông hay nghe gớm Phật từng tối vì chưng hai cô em gái đầu là Phật tử tụng kinh mỗi ngày.

Vì nghiệp liền kề nặng đề nghị ông quan trọng vào chùa được. Sau khoản thời gian quy y ông rất có thể vào chùa để nghe giảng tởm từ những vị chư tăng.

Hỏi: vì chưng sao ông không quy y Tam bảo ở cõi âm mà lại mượn thể xác lên dương trẩn quy y?

Muốn quy trước Tam Bảo nên tam quy (quy y Phật, quy y Pháp, quy y Tăng), ngũ giới (Không gần kề sinh, ko uống rượu, ko nói dối, không tà dâm, ko trộm cắp). Tam quy thì có thể thực hiện nay được, cơ mà ngũ giới thì không, do còn thể xác đâu mà thực hiện ngũ giới.

Hỏi: chúng sinh cõi chết cõi âm bao gồm tu được không. Nghĩa là bao gồm ngồi thiền tụng gớm Niệm Phật được ko ?

Không thể tu được, còn thể xác đâu cơ mà tu. (Các vọng tưởng trỗi dậy không ngừng, không thể dẹp quăng quật được). Thân bạn quý lắm. Thần thức nghỉ ngơi trong thân người mới tu được. Giả dụ ai còn thân fan thì vậy gằng nhưng mà tu. Tái sinh kiếp sau ông đang tu. Ông quy y lần này là nhằm gieo chủng tử vào trọng tâm thức, kiếp sau tái sanh lên kiếp người gặp mặt Phật Pháp là ông tu liền. Ông có duyên thầy trò với thầy yêu thích Giác Hạnh trong chi phí kiếp.

Hỏi: Ông có thể nói rằng rõ hơn về nhân duyên thầy trò thân ông với thầy ưng ý Giác Hạnh được ko ?

Trong một kiếp quá khứ, ông là một trong thanh niên ngược ngạo vào chùa chơi. Thời gian đó thầy Giác Hạnh là 1 trong vi tăng tu sống trong chùa. Thầy tất cả khuyên ông bắt buộc quy y Tam Bảo. Ông nói là chỉ bao giờ ông không thể thân xác ông new quy y. Từ nhân duyên này nhưng mà duyên thầy trò sẽ hình thành.

Hôm nay Thầy đang quy y mang lại ông. Nhưng vì ông không có thân xác phải duyên thầy trò bắt đầu chỉ 50 %. Thường thì duyên thầy trò phải chạm mặt nhau 3 kiếp.Trong tương lai thầy say đắm Giác Hạnh sẽ là 1 trong vị tăng một kiếp nữa lúc ấy ông sẽ là một trong đệ tử 100% của thầy.

Hỏi: Điều đó tức là trong kiếp này thầy Giac Hạnh vẫn không được vãng sinh về Tây Phương cực lạc?

Chưa, vì Phật tổ còn hy vọng thầy sinh hoạt lại để liên tiếp độ bọn chúng sinh trong một kiếp nữa tiếp đến mới vãng sinh được.

Hỏi: Ông đã hết thân xác được 36 năm. Ông tiếp cận được Phật pháp lâu chưa. Bao giờ ông tái sanh ?

Mới tiếp cận được gần đây thôi, nhưng mà sức xoay đưa nghiệp báo cực kỳ nhanh, vào từng liền kề na. Ông sắp sửa có thể siêu thoát cùng tái sinh trở lại. Khoảng tầm trong bố tháng nữa, bao giờ cháu nằm mộng thấy Phật là ông tái sanh.

Hỏi: trung khu trạng của ông sau khoản thời gian chết (tức là mất thân xác) như thế nào? nguyên nhân người chết không ra đi luôn luôn mà còn quay trở về dương trần làm gì ?

Con người có 2 phần, phần hồn và phần trang bị chất. Phần hồn nhà Phật gọi là vong linh. Khi đưa vong linh vào bái thì gọi là hương linh.

Con người có 2 giải pháp chết. Một là, chết bất thần vì tai nạn, vì bệnh dịch tật hay một lý bởi nào đó không có sự chuẩn bị trước. Hai là, bị tiêu diệt già, phần đông thứ sẽ buông bỏ và có sự chuẩn bị trước.

Những người chết trẻ hay chết đột ngột đều có tương đối nhiều uẩn khúc nên dính chấp vào cuộc sống đời thường hiện tại. Tâm trạng khi chết vẫn còn đấy lưu giữ đền bây giờ. Do vậy mà ông new quay trở lại chạm mặt gia đình.

Hỏi: vì sao ông ko về sớm hơn mà hiện thời mới quay trở về?

Ông tất yêu về sớm rộng là vì người cho ông mượn thân xác không đủ công đức và không phát nguyện độ chúng sanh. Hiện nay người ấy đã phát nguyện “Bỏ ác, làm cho thiện cứu vớt độ tất cả chúng sanh” họ đã đủ công đức. Vì bạn cho ông mượn thân xác bao gồm căn lành, tu sâu phải mới thấy được ông lúc ông tảo trở về.

Hỏi: sau khi mất thân ông thấy những gì ra mắt xung quanh ông?

Ông thấy bao quanh ông chỉ toàn một màu đen đỏ buổi tối om. Ông thấy mình buồn bã vô thuộc không thấy cái gì ở phía trước. Ông bắt buộc sống vào cảnh giới đói khát, lạnh mát và ko thể về lại nhà được. Không một ai cho vào. Ông hiều đó là do nghiệp giáp ông buộc phải trả.

Sau lúc tiếp cận Phật pháp (sám hối, trì chú Đại Bi) ông thấy bao quanh ông dần dần sáng ra, thân trọng tâm nhẹ dần với thấy rõ con đường đi của mình.

Xem thêm: Soạn Bài Chuyên Người Con Gái Nam Xương (Trang 43), Soạn Bài Chuyện Người Con Gái Nam Xương

Hỏi: Còn những người xung quanh ông?

Họ cũng có những nhan sắc mầu gần giống như vậy. Chỉ có những người trì tụng tởm Phật thường xuyên và những người tu mới gồm màu sáng trắng sau thời điểm rời quăng quật thân xác. Ông đã nhận thức thấy màu sáng trắng đó quanh đầu ni sư trưởng Thích cô bé Như Vân ở miếu Long Hoa Ni tự – Rạch Kiến

Hỏi: hầu như người trở lại dương vậy như ông có rất nhiều không?

Hỏi: khi được thân fan thì buộc phải tu thế nào để sau thời điểm mất thân xác được vãng sinh về Tây Phương rất lạc?

Hỏi: trước đó nghe bà ngoại nói ông không bao giờ dạy bảo ai điều gì. Sao hiện giờ khi trở về gặp ai, ông cũng khuyên nhủ mọi người nên tu và niệm Phật. Còn các đạo giáo khác thì như vậy nào?

Nam mô A Di Đà Phật ! trường hợp ai đọc kết thúc cuộc vấn đáp này thốt nhiên phát trọng tâm tu hoặc đã tu tự nhiên và thoải mái cảm thấy tinh tấn hơn nữa thì xin hồi hướng công đức này đến ông Huỳnh Văn lương cùng các cộng sự của ông và những người dân lính của cả phía hai bên để bọn họ được vô cùng thoát.