Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo

     

Công cụ Xem trước cùng chẩn đoán quảng cáo giúp bạn biết quảng cáo nào đang hiển thị cho từ khóa của mình. Bạn cũng có thể nhập một nhiều từ tìm kiếm kiếm cùng xem trước trang kết quả tìm tìm của Google để biết trang này hiển thị như thế nào với fan dùng. Bạn nên áp dụng công gắng này cầm vì thực hiện tìm kiếm thực tế trên Google.com, vì việc này đang không ảnh hưởng đến những chỉ số truyền bá của bạn. Trường hợp quảng cáo của người sử dụng không hiển thị, khí cụ này cũng trở nên chẩn đoán lý do.Giờ đây, hai kĩ năng mới có thể chấp nhận được bạn thấy rõ hơn bạn đang xem quảng cáo của người tiêu dùng và hành vi ngay mau lẹ để quảng bá hiển thị.

Bạn đang xem: Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo


Xem quảng bá nào đã hiển thị mang đến một đối tượng người tiêu dùng cụ thể

Cho đến thời khắc hiện tại, chúng ta có thể dùng phương pháp Xem trước và chẩn đoán quảng cáo để thấy trước lăng xê theo các từ tìm kiếm cùng lọc theo vị trí, ngữ điệu và thiết bị. Tuy nhiên, chúng ta không thể lọc theo đối tượng.Giờ đây, điều khoản Xem trước cùng chẩn đoán quảng cáo sẽ hỗ trợ cả Đối tượng search kiếm. Bạn cũng có thể nhấp vào phầm mềm Đối tượng để chọn danh sách đối tượng mà chúng ta muốn. Nếu đang sử dụng tùy chọn setup “Nhắm mục tiêu” (trước trên đây được điện thoại tư vấn là “Mục tiêu với giá thầu”) vào chiến dịch của mình, bạn có thể xem truyền bá nào vẫn hiển thị cho đối tượng người sử dụng đã chỉ định. Trường hợp đang thực hiện tùy chọn cài đặt “Quan sát” (trước đây hotline là “Chỉ giá chỉ thầu”), bạn có thể biết quảng cáo của bản thân xuất hiện tại đoạn cao hơn giỏi thấp rộng trên trang, phụ thuộc giá thầu cho đối tượng người dùng đã chỉ định.

Xem thêm: Có Loại Thuốc Lá Cho Phụ Nữ, Tác Hại Của Hút Thuốc Lá Thụ Động Khi Mang Thai

*

Hành rượu cồn ngay để quảng cáo của doanh nghiệp hiển thị

Nếu quảng cáo của doanh nghiệp không hiển thị, giải pháp Xem trước cùng chẩn đoán quảng cáo cũng sẽ cho bạn biết lý do. Trước đây, sau khi chẩn đoán vấn đề, bạn sẽ phải chú tâm qua tài khoản của bản thân mình và triển khai các thay đổi cần thiết nhằm quảng cáo hiển thị.Giờ đây, bạn cũng có thể khắc phục vấn đề trực tiếp trong chính công ráng này, bắt đầu bằng bài toán điều chỉnh chi phí chiến dịch. Nếu bởi vì lý do chi tiêu mà quảng cáo ko hiển thị, bạn chỉ cần nhấp vào “Chỉnh sửa ngân sách” và biến đổi ngân sách trực tiếp trong công cụ.

Xem thêm: Trong Các Tình Huống Sau, Hãy Đặt Một Câu Hỏi Để Tự Hỏi Mình

*

*

Hai tính năng cập nhật cho cách thức Xem trước và chẩn đoán quảng cáo sẽ giúp đỡ bạn nắm rõ hơn nhiều người đang xem quảng cáo của người tiêu dùng và ngày tiết kiệm thời gian cho những các bước liên quan.