Ăn Uống Khi Tập Gym

     

Nếu bạn đang tập luyện hòng tăng cơ bắp đến đẹp trai hơn bớt bị chê “ốm đói” rộng thì 9 cách ẩm thực ăn uống khi tập thể hình tăng cơ sẽ là một trong những tiêu chuẩn mà bạn phải ghi nhớ.

Bạn đang xem: ăn uống khi tập gym

Những lời khuyên tiếp sau đây của tiến sĩ Jim Stoppani sẽ luôn tương xứng với mọi đối tượng người tiêu dùng muốn tìm đến gym để đổi khác vóc dáng của mình. Những phương pháp này mọi đã được phân tích và được khoa học công nhận cùng được vật chứng bởi hàng triệu con người tập luyện khắp cầm giới.

*
Protein chính là những viên gạch men giúp xây phải cơ bắp của bạn

Lượng Protein được khuyên nhủ dùng cho những người tập gym là từ bỏ 2-3g/kg thể trọng. Hầu hết chúng ta sẽ chỉ việc 2g là đủ, 1 số ít trường hợp quan trọng thì có thể dùng 3g hoặc hơn.

Do vậy hãy triệu tập vào các loại thức ăn chứa nhiều protein như trứng, thịt, cá các bạn nhé

Ăn liên tục hơn

Gần đây có 1 số nghiên cứu cho thấy việc ăn uống 2-3 bữa tiệc cho khả năng tổng hòa hợp protein cao hơn là ăn 5-6 bữa mỗi ngày.

Điều này là không tồn tại gì sai, tổng thích hợp protein là 1 trong quá trình đặc biệt để khiến cho cơ bắp, NHƯNG khi bạn có những bữa tiệc cách nhau xa hơn thế thì nó cũng ngày càng tăng nên nhiều sự cố gắng hơn mang đến cơ bắp.

Việc tổng thích hợp protein theo cách ăn ít bữa hơn sẽ làm cho cho cơ bắp không được bổ sung protein đúng vào khi và lúc nó tổng hợp chấm dứt rồi thì cơ bắp gần như là hoàn tất việc nhận thêm Protein cùng từ đó dòng đống protein tổng hòa hợp đó sẽ không còn dùng tới nữa.

Với tài liệu của hàng ngàn người tập tành với việc ăn uống nhiều bữa hơn và tăng cường cơ bắp thì tôi hoàn toàn có thể khẳng định ăn nhiều bữa hơn cho mình phát triển cơ bắp giỏi hơn. Mỗi 3 chúng ta tiêu thụ 1 lượng nhỏ Protein cho công dụng hấp thụ cao hơn nữa bạn nạp một lượng lớn Protein 1 dịp trong 6 giờ.

Xem thêm: Những Dấu Hiệu Của Bệnh Trĩ

Đó là nguyên nhân bạn bắt buộc ăn tối thiểu 6 bữa ăn thậm chí là là 8 bữa một ngày và luôn luôn có protein trong các bữa ăn đó. Điều đó bao gồm nghĩa là bạn sẽ ăn mỗi 2-3 tiếng/lần thậm chí là thấp hơn với các bữa ăn uống xung quanh thời hạn tập luyện.

Ví dụ bạn có một bữa ăn trước lúc tập 1 giờ và sau buổi tập 60-90 phút thì các bạn lại có thêm một bữa ăn luôn sau tập nữa.

Tôi khuyên bạn nên nạp ngay 1 bữa tiệc giàu protein bởi Whey Protein với cùng một món nạp năng lượng chứa carb xuất sắc như bánh mỳ đen, bánh mỳ nguyên phân tử (whole food) để có lại kết quả tốt nhất.

Sử dụng Whey Protein

Chúng ta đa số biết Whey là vua của Protein, nó chứa tất cả những axit amin quan trọng để chế tạo cơ bắp, nó cũng là một số loại protein hấp thụ nhanh nhất vào cơ bắp và điều ấy là công dụng lớn nhất lúc sử dụng sau thời điểm tập vì bây giờ là thời gian mà khung hình bạn quan trọng đặc biệt cần phải bổ sung cập nhật protein càng nhanh càng tốt.

Một số nghiên cứu có thấy, sử dụng phối kết hợp Whey Protein + Casein để giúp tăng thời gian tổng vừa lòng protein cao hơn là chỉ thực hiện riêng Whey không cơ mà thôi.

Xem thêm: Đi Tiểu Buốt - Tiểu Nhiều Lần

Và mối cung cấp Whey protein rất tốt mà bọn họ nên tìm kiếm sẽ là nguồn Whey được khiến cho từ trứng (không đề xuất từ sữa xuất xắc đạu nành hay bất kỳ nguồn làm sao khác).